Chính sách thanh toán & vận chuyển

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

1.Thanh toán tiền mặt

Thanh toán tiền mặt tại nhà khi nhận hàng thông qua hình thức giao hàng trực tiếp

Khi nhân viên giao hàng, khách hàng kiểm tra sản phẩm, hàng nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng theo giá trị tiền trên hóa đơn. Ngoài ra khách hàng không phải thanh toán bất kỳ 1 chi phí nào khác.

 Thanh toán tiền mặt tại cửa hàng

Khách hàng đến cửa hàng tham quan, mua sản phẩm sẽ thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp tại cửa hàng.

Nếu trong quá trình thanh toán, bạn gặp trở ngại hoặc cần hỗ trợ thì cứ liên hệ hotline  để được hỗ trợ nhé.

 2.Thông tin số tài khoản

CÔNG TY TNHH WEPRO

Số tài khoản: 068704077887979 tại Ngân hàng HDBANK

Nội dung: Tên khách hàng + Số điện thoại + Thời gian (dd/mm/yyyy)

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN/GIAO HÀNG

1.Các phương thức giao hàng: 

– Khách hàng mua trực tiếp hàng tại cửa hàng của chúng tôi
– Ship hàng qua các đơn vị vận chuyển

2.Thời hạn ước tính cho việc giao hàng

Đối với khu vực nội thành TP. HCM  1-3 ngày làm việc( không tính ngày lễ, Tết)
Các khu vực khác  5-7 ngày làm việc( không tính ngày lễ, Tết)

Miễn phí vận chuyển với các đơn hàng có giá trị từ 250.000đ

Phí giao hàng sẽ tùy vào địa chỉ nhận hàng và cân nặng sản phẩm

3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoả thuận hợp đồng giữa 2 bên.

4.Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

Bên giao nhận có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hoá trong quá trình giao nhận.

Bên vận chuyển có quyền và trách nhiệm cung cấp hóa đơn cho cơ quan quản lý nhà nước khi có yêu cầu.

Đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”. Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận

Mã vận đơn của đơn hàng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, vuanuocngot.vn sẽ gửi kèm hóa đơn

Hóa đơn là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

5.Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.